Farm Design Menu

ชีสเน้น ๆ เต็ม ๆ คำ กับ Farm Design Menu ท้าความอร่อยที่คนรักชีสเค้กห้ามพลาด

เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีโอกาสเห็นคาเฟ่น่ารัก ๆ ออกแบบด้วยสีขาวสะอาดตาและตกแต่งด้วยบรรยากาศคล้ายนั่งอยู่ท่ามกลางฟาร์มโคนมชั้นดีภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังกันมาบ้าง โดยคาเฟ่แห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Farm Design โดยพระเอกนางเอกของร้าน คือ ชีสเค้กและเครื่องดื่มนานาชนิด ที่ให้ความรู้สึกเหมือนสั่งเบเกอรี่ส่งตรงจากฟาร์ม และนอกจากบรรยากาศชวนให้นั่งลิ้มรสแล้ว Farm Design Menu จะมีเค้กหรือเครื่องดื่มอะไรน่าลิ้มลองบ้างนั้น เราจะพาทุกท่านไปติดตามเมนูต้องลองของร้านนี้กัน

ทำความรู้จัก Farm Design ร้านชีสเค้กขึ้นชื่อจากประเทศญี่ปุ่น

Farm Design ร้านเบเกอรี่แสนอร่อยที่มีต้นกำเนิดจากเมืองฮอกไกโด เป็นร้านที่มีชื่อเสียงในการทำชีสเค้กเป็นอย่างมากจนกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่น จุดเด่นคือเป็นร้านที่คัดสรรวัตถุดิบที่ได้คุณภาพ ทำให้ได้รสชาติที่แสนอร่อย จนถูกยกให้เป็น No.1 Hokkaido Cheesecake เนื่องจากชีสเค้กอันมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะอัดแน่นด้วยชีสคุณภาพ นุ่ม ฟู ให้รสสัมผัสแสนละมุน ทำให้คอชีสเค้กรู้สึกอิ่มฟินไปตาม ๆ กัน จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในญี่ปุ่นทำให้เกิดการขยายสาขาสู่ประเทศไทย โดย Farm Design ถือเป็นร้านชีสเค้กญี่ปุ่นร้านแรก ๆ ที่เข้ามาในบ้านเราและได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน

Farm Design Menu ท้าความอร่อยที่คนรักชีสเค้กห้ามพลาด

1. Hokkaido Cheesecake

แค่ชื่อเมนูก็พอเดาได้ว่าเป็นเมนูต้นตำรับจากฮอกไกโด ดังนั้น คนรักชีสเค้กจึงไม่ควรพลาดลิ้มลองความอร่อย โดยเมนูนี้จัดเต็มความเข้มข้นของชีส มาพร้อมสีเหลืองนวลน่ารับประทาน มีจำหน่ายทั้งแบบชิ้นเล็ก ๆ และแบบปอนด์ โดนใจสายหวานที่ชื่นชอบการทานชีสอย่างแน่นอน

2. Choco Mooooo Cheesecake

เมนูเพื่อคนชอบทานชีสเค้กและช็อกโกแลต เพราะเป็นเมนูที่ผสานชีสกับช็อกโกแลตเอาไว้อย่างลงตัว ด้านบนเป็นชีสเค้กสีเหลืองอ่อนน่ารับประทาน ส่วนบริเวณด้านล่างของเค้กเป็นโอรีโอบดกรอบ ซึ่งแน่นอนว่ารสชาติหวานมันของโอรีโอ เมื่อผสมกับชีสเค้กที่ไม่หวานมาก ยิ่งให้รสชาติกลมกล่อมกำลังดี

3. Hokkaido Milk Brownie Frappe

นอกจากเมนูเค้กโดนใจทาสชีสแล้วยังมีเมนูเครื่องดื่มมากมายให้ลิ้มลอง โดยเฉพาะเมนูที่แสนขึ้นชื่ออย่าง Hokkaido Milk Brownie Frappe ความพิเศษของเมนูนี้คือการได้ลิ้มรสนมคุณภาพเยี่ยมจากฮอกไกโด แม้ดูเป็นเมนูที่ธรรมดาแต่กลับเพิ่มลูกเล่นด้วยการโรยบราวนี่เข้มข้นบริเวณด้านบน ไหนจะวิปครีมที่นุ่มละมุนแบบสุด ๆ ทำให้เมนูนี้เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

นอกจากเมนูที่หยิบมาแนะนำแล้ว Farm Design Menu ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่ควรลิ้มรสความอร่อยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Thai Tea Brownie Frappe ที่ผสานรสชาติไทย ๆ กับความเป็นญี่ปุ่นอย่างลงตัว Hokkaido Matcha Float จัดเต็มรสชาติชาเขียวสุดเข้มข้น รวมถึง Caramel Cheesecake หรือ Passion Fruit Cheesecake ที่รับประกันความฟินเหมือนเดินทางไปลิ้มรสความอร่อยเองถึงฮอกไกโด

About the author